DỊCH VỤ IN BACKDROP TIỆC CƯỚI GIÁ RẺ TẠI HCM


Cho thuê Backdrop hoa giấy, làm Backdrop hoa lụa, thi công Backdrop hoa tươi dùng để trang trí tiệc cưới, sân khấu hội nghị, sinh nhật. Đến với dịch vụ in backdrop của ĐÂY RỒI, bạn thỏa thích lựa chọn cho  mình mẫu backdrop trong số hơn 1000 mẫu backdrop cưới cực đẹp. Chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu bacdrop theo ý muốn.
Với thiết kế ấn tượng, độc đáo và đặc biệt thể hiện được hết chuyện tình của cô dâu chú rể, backdrop đám cưới luôn được chú trọng nhất. Vì backdrop trong đám cưới được xem là bộ mặt của 2 họ, vậy nên công đoạn in backdrop, làm bacdrop luôn được quan tâm hàng đầu.


Sử dụng dịch vụ in backdrop hoa giấy để trang trí sân khấu cưới, sinh nhật hay sự kiện đã trở thành xu hướng mới được sử dụng ở rất nhiều sự kiện cũng như tiệc cưới. Nó giúp cho không gian cưới trở nên đẹp hơn,  độc đáo, lãng mạn giúp mang đến không gian cưới hỏi, sự kiện một cách cao sang, lỗng lẫy nhất.

Ngoài ra, Backdrop hoa cũng được sử dụng nhiều trong cuộc sống, như được dùng làm phông cưới hỏi, phông nền chụp ảnh cho ngày cưới. Khác với những mẫu phông cưới truyền thống thì backdrop hoa giấy hứa hẹn mang đến sự mới mẻ trong việc trang trí tiệc cưới cho các đôi bạn trẻ.

Không chỉ dừng lại ở việc cho thuê backdrop, ĐÂY RỒI còn nhận thiết kế, in backdrop theo yêu cầu. Bởi hiện nay, cô dâu chú rể không thể chụp ảnh cưới với bạn bè ở trong nhà hàng thỏa thích. Những đôi uyên ương còn tự thiết kế một tấm phông nền, để làm nơi chụp ảnh cùng bạn bè.


Những tấm backdrop được Đây Rồi thiết kế sáng tạo từ nhiều chất liệu, họa tiết, đặt ngay tại sảnh đón tiếp hoặc gần cửa phòng tiệc để tạo ra không giai cho cô dâu chú rể có thể tự do, thoải mái ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời cùng bạn bè, người thân. Có nhiều cặp đôi lựa chọn in backdrop theo kiểu đơn giản, nhưng một số đôi uyên ương lại thích làm backdrop độc, lạ được gắn kết từ các chất lượng liệu như lụa mềm, giấy bóng , đèn leb.

Với đội ngũ desinge backdrop sáng tạo, trẻ trung, Đây Rồi hứa hẹn cho ra những tấm backdrop từ giấy ấn tượng nhất dành cho các cặp đôi. Bạn có thể tham khảo những mẫu backdrop kết từ hoa giấy hay các loại quạt tròn làm bằng giấy, những bông hoa giấy to và tươi tắn, hay những hình thù thú vị: những chú hạc giấy, những chú bươm bướm đầy màu sắc... Và đặc biệt, bạn có thể đính thêm những vật trang trí hay kỷ niệm trên tấm phông nền của mình, như nhắc lại và minh chứng cho tình yêu của mình.
Bạn có nhu cầu thi công backdrop trọn gói  xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn,khảo sát và có báo giá chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: lambackdrop.com