Nên dùng Decal loại nào trang trí nội thất

Khi dùng để in nhãn cho các sản phẩm, các bạn có thể sự dụng loại decal nhựa trong với độ dẻo, chất liệu bền đẹp nên có khả năng chịu được va chạm trong quá trình vẫn chuyển. Một lưu ý đó là bạn chỉ nên sử dụng loại decal nhựa dẻo...


Bạn đã biết ưu điểm của Decal trong là gì chưa?
In decal trong có rất nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật nhất chính là rất khó bị trôi màu. Có thể chịu được độ ẩm môi trường cao hay ánh nắng trực tiếp do đó độ bền của decal trong là rất cao và có thể chịu được các tác nhân khắc nghiệt nhất như: để ngoài nắng, tác động của mưa,... Vì thế bạn có thể in tâm khi dán decal loại này ngoài trời để quảng cáo thay vì phải treo bang ron.


Khi in decal trong sẽ được chia thành 3 loại in khác nhau, đó chính là: In decal trắng đục (màu sữa), in decal trang trong và in decal màu. Mỗi loại sẽ có 1 cách in khác nhau dó đó bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi in ấn quảng cáo bằng decal tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
XEM THÊM: TREO BANG RON
Khi dùng để in nhãn cho các sản phẩm, các bạn có thể sự dụng loại decal nhựa trong với độ dẻo, chất liệu bền đẹp nên có khả năng chịu được va chạm trong quá trình vẫn chuyển. Một lưu ý đó là bạn chỉ nên sử dụng loại decal nhựa dẻo này để in nhãn cho sản phẩm khi mà sản phẩm của bạn cần phải vận chuyển một khoảng cách rất xa và phải chịu tác động nhiều thôi nhé.


Khi in decal trong tại Tầm Nhìn Đẹp sẽ có các qui cách sau:
- Kích thước: Theo nhu cầu của khách hàng.
- In offset: 4 màu.
- Sử dụng loại mực trống trầy xước tốt nhất trên thị trường hiện nay.
- Tư vấn, thiết kế trước khi in.
- Cắt, gia công thành phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự hỗ trợ và giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay.
Cty CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
(08) 62 717171 - 0966663000
Xuongintamnhindep@gmail.com
tamnhindep.com.vn