Vai trò của Standee chữ X trong chiến dịch xây dựng thương hiệu

Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, muốn bán được hàng hay quảng bá sản phẩm, thì ấn tượng ban đầu vô cùng quan trọng, những hình ảnh, thông tin đầu tiên khách hàng tiếp cận quyết định việc họ có biết đến cửa hàng của bạn không.

Vì thế, những mẫu standee chữ x là vật không thể thiếu đối với mỗi cửa hàng. Standee chữ x được ví như kệ đựng bức tranh. Standee đẹp hay không phụ thuộc vào sự hài hòa bố trí các yếu tố màu sắc, hình vẽ, thông tin thể hiện trên đó.


Một backdrop đáng nhớ khi chúng gây được cảm xúc với người tiêu dùng và phù hợp các tiêu chí: dễ hiểu, dễ nhớ, thích thú… đủ để chỉ cần đi qua và nhìn thấy một lần, sẽ đọng lại trong tâm trí khách hàng, hướng khách hàng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm.

Giống như những ấn phẩm quảng cáo khác, sản phẩm standee đẹp, ấn tượng sẽ được trưng bày ở những nơi dễ dàng thu hút khách hàng, đó là địa điểm thường đi qua, không chỉ là ở phía ngoài cửa hàng bạn mà còn ở những hội chợ xúc tiến thương mại, các hội nghị, các sự kiện.
Chỉ cần 1 chiếc standee chữ x, bạn đã có thể mang hình ảnh cửa hàng mình vào tâm trí người tiêu dùng nhanh chóng.

Một Standee đẹp không chỉ thể hiện những nội dung doanh nghiệp muốn truyền tải mà còn có giá trị thẩm mỹ, khéo léo sắp xếp tinh tế phù hợp đặc điểm tâm lý khách hàng, vì thế mà standee chữ x sẽ mang lại hiệu ứng cao so với suất đầu tư ban đầu của doanh nghiệp.
Standee chữ X gọn nhẹ, dễ dàng mang đi, gấp bỏ gọn, giá cả lại đa dạng, và còn tùy thuộc chất liệu sử dụng và phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh.


Nếu bạn muốn khách hàng biết và chú ý đến cửa hàng của mình hơn, hãy đầu tư những standee chữ X thật đẹp, bởi đó là một sự đầu tư cần thiết mà còn cực kì khôn ngoan.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com