Đơn vị thi công Backdrop sự kiện chuyên nghiệp tại HCM

Khi bạn tham gia một sự kiện, chương trình nào đó trong nhà hàng khách sạn việc có một tấm phông nền lớn, nêu bật nội dung chương trình đó chính là những tấm backdrop được in ấn backdrop và căng lên khung sắt căng thẳng và đẹp chiếu đèn vào làm nổi bật nền cho sự kiện hay còn gọi là thi công backdrop.

Với hơn 5 năm hoạt động trong nghề, công ty chúng tôi liên tiếp nhận nhiều hợp đồng thi công backdrop quảng cáo tại nhiều nơi ở TP.HCM, và đều được sự đánh giá cao của khách  hàng về sự chuyên nghiệp và uy tín.



Chúng tôi biết rằng với mỗi chương trình đều là các sự kiện lớn, nhỏ dù chỉ 1 sai sót nhỏ cũng làm ảnh hưởng đến sự kiện nên việc thi công backdrop rất quan trong về thời gian và độ chuyên nghiệp.

Bên cạnh Thi công backdrop quảng cáo ngoài trời, chương trình khai trương đầu năm 2016, các buổi tất niên, họp hành, học tập liên hoan, khai trương, đám cưới, sinh nhật, công ty chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thi công backdrop và in backdrop quảng cáo theo yêu cầu giá rẻ tại TPHCM. 



Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo và tổ chức sự kiện, ĐÂY RỒI cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thi công backdrop trọn gói nhanh gọn – uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Cam kết Uy Tín – Nhanh Gọn và Chuyên Nghiệp.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Mst: 0313664369
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: lambackdrop.com