Treo băng rôn - Hiệu quả không ngờ cho các doanh nghiệp nhỏ

Tiếp theo, bạn cần phải xác định được thời gian, địa điểm cụ thể để có thể đặt hoặc treo băng rôn. Tùy với 2 yếu tố này các bạn có thể lựa chọn giữa 2 chất liệu đó là chất liệu PP và chất liệu in Hiflex...


Treo băng rôn: Loại hình marketing truyền thống trực tiếp để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến đối tượng khách hàng tiềm năng. So với các quảng cáo khác như trên truyền hình các kênh báo chí thì việc treo băng rôn có thể xem là tiết kiệm nhất đồng thời cũng chính là kênh mang lại hiệu quả cao nhất.

Công việc treo băng rôn gồm các giai đoạn như sau:
– Thiết kế mẫu băng rôn cần treo ( lưu ý: Phối hợp màu sắc hài hòa, sáng tạo nhằm thu hút sự chú ý từ phía người đi đường, in hiflex  )
–  Lên danh sách tuyến đường cần treo ( Gần cửa hàng, tập trung đánh vào khu vực khách hàng tiềm năng )
– Xin giấy phép treo băng rôn ( Khâu cực kỳ quan trọng )
– Treo, bảo trì và tháo gỡ
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:


Tiếp theo, bạn cần phải xác định được thời gian, địa điểm cụ thể để có thể đặt hoặc treo băng rôn. Tùy với 2 yếu tố này các bạn có thể lựa chọn giữa 2 chất liệu đó là chất liệu PP và chất liệu Hiflex.Trong trường hợp quý khách cần treo băng rôn trong phòng hoặc treo ngoài trời nhưng trong thời gian ngắn thì nên lựa chọn dịch vụ in PP để có thể tiết giảm chi phí, ngược lại nếu quý khách cần treo bang rôn trong một thời gian dài thì nên chọn dịch vụ in Hiflex nhé, tuy chi phí cao hơn một tí nhưng các băng rôn này sẽ bền hơn rất nhiều so với chất liệu PP thông thường.

Để biết thêm chi tiết quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN
SĐT: 0902.693.866
ĐỊA CHỈ: 175 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận -TP.HCM
WEBSITE: TREOBANGRONVN.COM