Thicongbackdrop.info - Thi công backdrop giá rẻ

Thicongbackdrop.info có kinh hơn 7 năm trong việc thi công, cung ứng các loại backdrop chuyên nghiệp tại Tp.HCM, với nhiều dự án lơn nhỏ mà chúng tôi mang đến cho các đối tác của mình bao gồm sân khấu...



Thicongbackdrop.info là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê và thi công backdroptai tphcm với giá ưu đãi nhất, chất lượng luôn đảm bảo. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ in ấn và thi công trang trí cho sân khấu trong các hội nghị, tiệc cưới hay chương trình truyền hình với thời gian thi công nhanh chóng.


Nếu so sánh với việc treo bang ron quảng cáo ngoài trời thì có thể xem backdrop như một cách quảng cáo ngầm và phổ biến nhất hiện nay. Các loại backdrop ngoài việc trang trí tạo không gian cũng như bầu không khí vui vẻ hỏa hợp với sự kiện thì đó còn là nơi thu hút tất cả ánh nhìn của các quan khách tham quan. Chính vì thế đây có thể xem như một cách để marketing, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp các bạn đến với nhiều người hơn.


Thicongbackdrop.info có kinh hơn 7 năm trong việc thi công, cung ứng các loại backdrop chuyên nghiệp tại Tp.HCM, với nhiều dự án lơn nhỏ mà chúng tôi mang đến cho các đối tác của mình bao gồm sân khấu, các gian hàng trong các hội chợ thường niên, tổ chức sự kiện, tiệc tùng ngoài trời,… Chính vì thế các bạn có thể tin tưởng vào tay nghề mà chúng tôi mang lại đồng thời chúng toi cũng tự tin rằng mình sẽ phục vụ được các khách hàng của mình không chỉ về chất lượng, uy tín mà còn ở việc trải nghiệm của quý khách.

Sau đây là bảng giá tại Thicongbackdrop.info.
dưới 10m2: 170,000 VND/m2
dưới 20m2: 150,000 VND/m2
trên 20m2: 130,000 VND/m2

Bên cạnh các dịch vụ thi cong backdrop, chúng tôi còn cung cấp thêm một số dịch vụ bổ trợ thêm như sau:
- In PP
- In Decal
- In băng rôn
- In Standee
- In Hiflex
- Treo bang ron quảng cáo.
Do đó, khi có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu nhiều hơn, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều thêm.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂU RỒI
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM


SĐT: 0949.456.968