Standee dùng trong quảng cáo ngoài trời

Standee là một trong những sản phẩm được sử dụng trong quảng cáo, sự kiện và được rất nhiều đơn vị kinh doanh tổ chức sự kiện, chủ cửa hàng lo lắng vì chưa nắm rõ khả năng sử dụng các loại standee này. Bên cạnh đó, với một standee đặt đúng vị trí cùng với hình ảnh độc đáo không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với khán giả mà còn giúp bạn truyền đặt các thông tin quảng cáo cho họ một cách nhanh chóng.


Với các loại standee thường bạn chỉ có thể đặt trong nhà hoặc ở những nơi ít gió vì những loại standee không được thiết kế đặc biệt để được đặt ngoài trời hay những nơi có gió lớn. Do đó, để có thể đưa standee quảng cáo ra bên ngoài trời này thì đòi hỏi bạn phải sử dụng một loại đặc biệt sử dụng chân đế có hộp chứa nước.


Loại standee đế nước này có kích cỡ tương tự với các loại thông thường khác, các bản in được gắn vào vật liệu standee có thể được in bằng chất liệu in Hiflex hoặc in pp, khung được làm bằng nhôm dày giúp cho standee dễ dàng chịu được gió. Dưới đế là một hộp nhỏ chứa nước hoặc cát để giúp standee thể đứng.


Với kiểu đế standee chứa nước này, bạn có thể lựa chọn giữa hai loại đó là standee in một mặc hoặc in 2 mặt, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm để mua hoặc tìm kiếm đại lý chuyên ban standee, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết

CÔNG TY QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
Địa chỉ: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0966.873.873
Website: Tamnhindep.com.vn