Nên chọn sản phẩm gốm sứ nào làm quà tặng Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng là một trong những lò gốm rất nổi tiếng ở Việt Nam, các sản phẩm tại đây phần lớn đều được ngào nặn từ chính đôi tay trần của người nghệ nhân. Chính vì thế, mỗi sản phẩm đều có một vẻ đẹp, kiểu dàng riêng, ý nghĩa riêng của từng sản phẩm. Chính vì thế, trước khi tặng quà bạn cần phải chọn sản phẩm sao cho vừa mang lại cảm giác đặc biệt, vừa  mang đến giá trị tinh thần cho người sử dụng.



Đã từ lâu, khi nhắc đến đồ gốm sứ như một trong những nét tinh hoa, truyền thống của người thời xưa và một điều không thể phủ nhận rằng để có thể đạt được danh tiếng như hiện nay thì chắc hẳn thương hiệu gom su bat trang đã được yêu thích từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, trong những năm hiện nay thì các sản phẩm gốm sứ kém chất lượng, các sản phẩm được đưa từ nước ngoài sang với giá cả không thể rẻ hơn đã làm khuynh đảo thị trường. Chính vì thể bạn cần phải lưu ý rất nhiều trước trọn các sản phẩm gốm sứ cho mình. Sau đay Hoàng Gia xin giới thiệu đến các bản một số mẫu sản phẩm như sau:

1. Bộ bát đĩa:
Đây có thể là một trong những mẫu sản phẩm mà hầu như trong bất kì gia đình nào cũng đều có sử dụng và gần như được sử dụng mỗi ngày. Ngoài ra, trong một số gia đình khá giả còn chuẩn bị riêng cả một bộ dùng cho việc tiếp khách hoặc dùng riêng trong những ngày lễ đặc biệt.

2. Lọ cắm hoa:
Không phải bàn cải, một chiếc lọ hoa đặt tinh tế sẽ khiến cho không khí xung quanh trở nên tươi tắn không ngờ. Hiện nay có muôn vàn các lọa hoa này, tuy nhiên việc lựa chọn và sử dụng ra sao còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia chủ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng những chiệc lo này như một món qua tang gom su dành cho bạn bè, cô giáo, cha mẹ,... đều rất tốt đấy.

3. Bộ ấm chén:
Đối với những người lớn tuổi, trung niên đa phần đều rất thích được thưởng trà. Chính vì thế đa phần những đối tượng này đều có sở hữu ích nhất cho mình mộ bộ ấm trà riêng. Bên cạnh đó, từng ngụm trà rót ra tách để thưởng thức đều mang đậm tính chất nghệ thuật, tôn lên phong cách riêng của người sử dụng.


Hiện nay việc lựa chọn một trong các món trên đều tương đối dễ dàng, tuy nhiên vấn đề về chất lượng vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Do đó, để đảm bảo sức khỏe của người sử dụng, bạn đọc hãy nhanh chóng liên hệ với showroom Hoàng Gia để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi thi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
HCM: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM
Hà Nội: Xóm 4, Xã Bát Tràng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Email: info@gomsuhoanggia.vn
Hotline: 0947.836.567 (Mr.Long)