Dịch vụ Dò tìm rò rỉ nước - Chống thất thoát nước tại TPHCM

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BNS
      
Công ty TM&DV BNS được thành lập năm 2008 với một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chống thất thoát nước. Hiện nay, tình trạng thất thoát nước đang là một vấn đề đau đầu không chỉ của cá nhân mà còn là vấn đề của nhiều tập thể, nói rộng hơn là của xã hội. Trong tin tức hằng ngày, chúng ta vẫn thường thấy các thông tin về việc thất thoát nước gây ra các sự cố lớn như sụt lở đất hoặc làm hóa đơn tiền nước tăng cao đột biến. Những sự cố rò rỉ nước, xì bể ống nước dù lớn hay nhỏ đều không chỉ gây ra những hậu quả cho người trực tiếp liên quan, mà điều này còn là tác nhân gián tiếp của việc lãng phí nguồn tài nguyên nước. Do đó, việc phòng chống thất thoát nước ngay khi sự cố xảy ra là vấn đề cần thiết. Chúng tôi - Công ty BNS, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đề ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho các vấn đề thất thoát nước của quý khách hàng.


  • Đội ngũ nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm và tận tâm

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn, tập thể nhân viên củacông ty BNS còn được huấn luyện kỹ lưỡng về phong cách và thái độ khi phục vụ khách hàng. Vì vậy, BNS luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ dò tìm rò rỉ nước và chống thất thoát nước tốt nhất trên thị trường hiện nay, cả về chuyên môn lẫn chăm sóc khách hàng.
Với đội ngũ hơn 20 nhân viên, BNS luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.
Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, BNS luôn thực hiện dịch vụ của mình với hiệu quả cao nhất, để đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

  • Nguyên tắc hoạt động của công ty

Đi cùng với chuyên môn cao, công ty BNS cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng một dịch vụ với giá cả hợp lý nhất. Với phương châm làm việc “Uy tín, chất lượng và tận tâm”, tập thể công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Sử dụng dịch vụ của công ty, ngoài việc khách hàng luôn được sẵn sàng đáp ứng yêu cầu một cách hiệu quả, hợp lý, quý khách còn được hưởng chính sách hậu mãi, bảo trì của công ty. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn gặp sự cố thất thoát nước để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại và Dịch Vụ BNS                     
Địa Chỉ: 84 Phạm Ngũ Lão, phường 4, quận Gò Vấp, TP HCM                                                                       
Mobile: 0984 884 202                                                              
Email: dotimrori@dotimrori.com                                                    
Website: www.dotimrori.com