Mẹo chụp ảnh cưới tự nhiên cho cô dâu

Kenhcuoi.vn - Thoải mái, sắc thái tự nhiên vừa đem lại cảm hứng cho thợ chụp ảnh cưới mà còn giúp cho album ảnh cưới của cô dâu chú rể trở nên chân thật, sống động hơn.

Cô dâu nào cũng muốn mình là tâm điểm của ngày trọng đại. Tuy nhiên khi chụp ảnh cưới tại bàn tiệc nhất là khi tổ chức tại nhà, nếu không cẩn thận thì sẽ rất dễ chuyển từ công chúa xinh đẹp thành người xấu nhất khung hình. Tại sao lại có sự đối lập đó? Rất đơn giản, vì cô dâu thường là người được chăm sóc trang điểm kỹ nhất, nhưng nếu kỹ và đậm quá thì khi lên hình mặt rất dễ bị bóng và trông già đi. Hơn nữa, khi tổ chức đãi tiệc tại nhà không khí sẽ ngột ngạt, chật chội hay nóng bức hơn cả. Một vài kinh nghiệm sau đây sẽ giúp cô dâu vẫn giữ được nét tươi tắn và tự nhiên khi chụp ảnh cưới
Mẹo chụp ảnh cưới tự nhiên cho cô dâu
Tự nhiện giúp cô dâu vẫn giữ được nét tươi tắn khi chụp ảnh cưới
1. Đừng nhìn thẳng vào ống kính
Theo thói thường, một số nhiếp ảnh gia sẽ yêu cầu cô dâu khi chụp ảnh cưới bên bàn tiệc nhìn vào ống kính. Thực chất, đây là điều khiến bức hình nào của bạn cũng trở nên vô hồn vì cô dâu chỉ chăm chăm nhìn vào ống kính và… tạo dáng. Sẽ thật buồn cười nếu tay cô dâu thì cầm ly chúc mừng và mắt thì ngoái ra nhìn.
Mẹo chụp ảnh cưới tự nhiên cho cô dâu 1
Tự nhiên thể hiện để tránh bức ảnh cưới trở nên vô hồn
2. Để chụp ảnh cưới tự nhiên cô dâu hãy học cách cười mỉm nhiều
Một cô dâu cười mỉm sẽ e lệ dễ thương hơn vì lúc này bạn là tâm điểm của những bức hình ấy. Nếu bạn cười hết cỡ thì sẽ rất vô duyên đấy. Cười mỉm còn là nụ cười vàng cho cô dâu nào có hàm răng không được như ý muốn.
Mẹo chụp ảnh cưới tự nhiên cho cô dâu 2
Nụ cười luôn làm cho những tấm ảnh cưới thêm sức sống, vui tươi
3. Tự nhiên tạo dáng khi chụp hình cưới
Tuy không trực tiếp nhìn vào ống kính nhưng cô dâu phải luôn biết lúc nào thợ sắp chụp để tạo những kiểu tự nhiên nhất. Đôi khi có thể một cử chỉ e lệ vén tóc hay khoác tay chú rể đã khiến bạn trở nên rất dịu dàng và nhỏ bé rồi.
Mẹo chụp ảnh cưới tự nhiên cho cô dâu 3
Tạo dáng tự nhiên cũng quan trọng, tránh gượng trở nên cứng nhắc
4. Đừng mải vui mà quên để ý bản thân
Thỉnh thoảng tới đúng bàn tiệc các “cạ” của mình, cô dâu thường quên mất mình là nhân vật chính mà cười nói thả phanh. Điều này cũng không sao hết nếu thỉnh thoảng bạn hỏi nhỏ vài người quen thân rằng “trông mình đã ổn chưa, có phải chỉnh sửa gì không”,… Đừng vội nghĩ rằng mình quá chỉn chu nhưng sự thật là nếu bạn không chú ý, rất có thể đầu gọng áo trong của bạn sẽ bị lòi lên (nếu bạn mặc váy cưới cúp ngực…) hoặc son môi của bạn bị lem một chút (vì uống bia, rượu cụng ly).
Mẹo chụp ảnh cưới tự nhiên cho cô dâu 4
Nhưng cũng đừng vì vui quá mà để những trường hợp không mong muốn xảy đến làm mất tự nhiên
Hãy luôn luôn tạo cho mình một phong thái riêng và vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày vui do mình là nhân vật chính mọi người nhé!.
Xem thêm : Nhà hàng tiệc cưới sang trọng Quận Tân Bình

Hoài Phương