In tờ rơi giá cực rẻ

Nhiều quý khách khi phát tờ rơi tại công ty chúng tôi có nhu cầu in tờ rơi luôn tại 1 công ty để tiết kiệm thời gian phải liên hệ 1 công khác để in tờ rơi trước khi phát. Nắm bắt được nhu cầu cần 1 dịch vụ quảng cáo tờ rơi trọn gói như vậy. Công ty chúng tôi đã liên hệ với các xưởng in tờ rơi với chi phí rẻ và uy tín cao, kết hợp dịch vụ phát tờ rơi và in tờ rơi nhằm mang đến cho quý khách hàng 1 dịch vụ trọn gói và yên tâm nhất. Hơn thế nữa chúng tôi làm dịch vụ phát tờ rơi lâu năm nên nắm bắt được thị yếu và cách thức quảng cáo trên tờ rơi như thế nào để thu hút người cầm tờ rơi nhất, vì thế chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế " miễn phí " cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi
                 Quý khách xem qua khái niệm về tờ rơi

  • Tờ rơi, Brochure là giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn truyền tải tới khách hàng những thông tin về doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi hay sản phẩm dịch vụ.

  • Khi bạn cần gửi tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ hoàn hảo của bạn, bạn cần có một tờ rơi, tờ quảng cáo chứa thông điệp của công ty bạn và thông tin về sản phẩm,hơn nữa tờ rơi còn phải thật bắt mắt được thiết kế sáng tạo với công nghê in tốt cho tờ rơi rõ nét để khách hàng nhớ tới bạn mỗi khi có nhu cầu về mặt hàng, dịch vụ bạn đang kinh doanh .

  • Với 1 đội ngũ nhân viên trẻ năng động nắm bắt và thao tác thuần thục trên các phần mềm chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh cùng với những bộ óc sáng tạo, những nhân viên giỏi tay nghề việc in ấn và gia công, và với 1 hệ thống máy in chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét với số lượng in lớn, chúng tôi là 1 giải pháp cho những công ty, khách hàng muốn in to roi với số lượng lớn và giá cả cạnh tranh, giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và nâng cao doanh thu nhanh nhất.

  • 1 số mẫu tờ rơi đẹp và của các hãng nổi tiếng 
in to roi





in tờ rời giá rẻ











Quý khách có nhu cầu in tờ rơi vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vẫn miễn phí và thiết kế mẫu tờ rơi quảng cáo thu hút khách hàng nhất. Đem lại hiệu quả gấp bội cho hoạt động quảng cáo phát tờ rơi

Liên hệ :
CÔNG TY TNHH SONG ĐỈNH
Đ/C: 12 Nguyễn Văn Vỹ - P.12 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
Holine:  08 6680 2007 
DD:       0909 703 686
Xem thêm : Dịch vụ in pp gia re tại khu vực tphcm