Những loại rượu ngoại Whiskey không thể đánh bại

Gold Label (nhãn vàng) đây là loại phối chế từ hơn 15 loại malt đơn, bao gồm loại malt rất quý hiếm Clynelish. Sản phẩm được Alexander II phối chế để kỷ niệm 100 ngày thành lập Johnnie Walker. Nổ lực của ông ta bị gặp trở ngại do thiếu những malt quý hiếm này trong suốt đệ nhất thế chiến. Gold Label dòng rượu ngoại được đóng chai từ rượu có độ tuổi ủ từ 15 – 18 năm. Nồng độ chuẩn chưng cất của cồn là 80. Độ cồn 40%.

Hiếm có loại whisky nào cho một cảm giác bao trùm lên tất cả. Nó rất êm, nhẹ nhàng và beo béo vị kem. Ý nghĩa của chữ “gold” nằm ở chổ dùng malt quý hiếm Clynelish được chưng cất bằng nguồn nước suối chảy qua những mạch vàng nguyên chất tạo nên hương vị ma thuật, mùi béo dễ nhận biết và cuối cùng kết thúc bằng khoái cảm êm dịu. Nếu làm ấm whisky Gold Label trong miệng, nó sẽ tỏa ra hương vị trái cây và vị ngọt của mật ong. Các loại whisky khác không có đặc điểm này mà thường tỏa mùi rất mạnh quá lố. Gold label nên được uống lạnh (thật lạnh) trong ly được làm lạnh đông, nếu có thể dùng chung với một ít chocolate tráng miệng thì thật tuyệt vời.
Có thể bạn quan tâm về: Tìm hiểu về cách phân biết ruou chivas thật giả
Vẫn giữ công thức nguyên thuỷ từ năm 1920,Johnnie Walker Gold Label được mô tả là "cực kì ngọt ngào" và quả là như thế.Chỉ cần một ngụm nhỏ whisky hảo hạng này là bạn sẽ biết ngay.Valentine mà có 1 chai Gold uống thì quả là trên cả ngọt ngào,trên cả tuyệt vời ,nhất là khi cho chai Gold này vào ngăn đá,lúc bỏ ra uống,rượu sẽ vàng và sánh như mật ong.

Gold Label Reserve được tạo ra từ một vài loại Scotch whisky thượng hảo hạng chọn lựa trong Kho Tàng Riêng của Nhà Pha Chế Trưởng, Ruou Johnnie Walker Gold Label Reserve đạt đến chiều sâu cảu tầng tầng lớp lớp hương vị, có thể làm hài lòng ngay cả khẩu vị của người khó tính nhất. sở hữu vị thơm kem êm dịu nhưng lại làm nổi bật cái nồng nàn của gỗ tùng, trái cây và khói, để rồi kết thúc bằng một dư vị êm ái, khó quên hơn.

Gần đây ở Việt Nam lại không thấy nhập về loại chai Gold Label nữa. Thay vào đó lại là loại chai Gold Reserve này. Chả hiểu ý nghĩa của việc thay đổi loại nhãn này. Ngay cả trên website chính thức của hãng cũng không thấy giới thiệu về loại này và hiện đang được bán tràn ngập ở các tiệm rượu.
Liên hệ:
Website: http://ruoungoainhapcaocap.com/