Bạn đã chọn đúng kênh quảng cáo chưa

Các bạn có biết rằng chỉ với một băng rôn cỡ nhỏ thôi, chi phí để in ấn là không đang bao nhiêu so với việc đầu tư chạy các quảng cáo như google adwords hay quảng cáo Facebook là thấp hơn rất nhiều...


Theo xu hướng hiện nay, có vẻ như các công cụ marketing online đang dần làm lu mờ đi những gì mà marketing truyền thống mang lại do đó rất nhiều doanh nghiệp mới đã bỏ ngỏ một kênh marketing rất tiềm năng này, đơn giản hơn đó chính là việc treo bang ron quảng cáo ngoài trời, dọc các con phố, các khu dân cư.



Như đã đề cập ở trên, các doanh nghiệp nhỏ ngày nay thường chỉ chú trọng đến kênh trực tuyến mà thôi và đã bị lu mờ bởi các bài báo liên quan đến tiềm năng của kênh online. Nhưng chính vì quá tập trung khai thác khách hàng online đó mà đã bỏ sót đi một lượng lớn các khách hàng truyền thống của họ.


Các bạn có biết rằng chỉ với một băng rôn cỡ nhỏ thôi, chi phí để in ấn là không đang bao nhiêu so với việc đầu tư chạy các quảng cáo như google adwords hay quảng cáo Facebook là thấp hơn rất nhiều, cùng với đó chính là độ hiệu quả mang lại tương đối cao. Đó là chưa kể đến việc treo bang ron ở những nơi đông người qua lại thì khả năng tiếp cận là rất lớn.


Chính vì treo ngoài trời nên khi thiết kế một chiếc băng rôn, bạn có thể chọn cho mình một chất liệu thật tốt, có vẻ như chất liệu Hiflex là phù hợp với nhu cầu của bạn rồi. Để có thể được hỗ trợ nhiều nhiều hơn, hay chính xác hơn đó là hãy cho chúng tôi được giúp đỡ bạn trong việc tạo ra một chiếc băng rôn thật đặc sắc để thu hút khách hàng. Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần.

DỊCH VỤ TREO BĂNG RÔN QUẢNG CÁO HOÀNG GIA
HOTLINE: 0938.629.345
ĐỊA CHỈ: 193 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM