Dịch vụ in PP lấy liền nhanh chóng

Bạn đang cần tìm một đơn vị in ấn kỹ thuật số nhanh chóng, lấy ngay nhưng không tìm ở đâu, bên cạnh đó yếu tố quan trọng tiếp theo đó chính là giá cả phải chằng thì hãy liên hệ ngay với XƯỞNG IN VINASIC ngay nhé. Chúng tôi nhận in nhanh các loại như rollup quảng cáo, banner cuốn, standee, backdrop, in poster giá rẻ,... giúp bạn phục vụ cho sự kiện của bạn một cách nhanh chóng, tốt nhất.


Một số lưu ý Quý khách cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ:
- Xác định độ phân giải: Bạn cần phải biết chính xác bản in có độ phân giải là bao nhiêu, hình ảnh có độ phân giải càng lớn thì chất lượng bản in càng mịn màng, chân thật và ngược lại, độ phân giải thấp sẽ khiến cho ảnh trở nên bị rổ, không được đẹp mắt.
- File in và cách đặt tên file: Tốt nhất bạn nên lưu toàn bộ file thiết kế thành định dạng chuản của phần mềm mà bạn đang thiết kế, ví dụ: Lưu thành định dạng AI khi bạn sử dụng phần mềm thiết kế IIIustrator, CorelDraw thì lưu dưới dạng EPS,... như vậy thì khi nhận được File in, chúng tôi sẽ dễ dàng thao tác hơn. Về cách đặt tên cho file in đó là hãy đặt tên không dấu để tránh gây xung đột hoặc lỗi không đáng có ảnh hưởng đến File in của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa biết về chất liệu PP thì hãy tham khảo bài viết sau: Chuyên in pp giá rẻ tại Tp.HCM để biết rõ hơn về những đặc điểm của PP. Hiện nay trong ngành in ấn kỹ thuật số, PP được sử dụng rất rộng rãi và sau khi in sẽ được cán lên trên bề mặt một lớp màng mỏng để bảo vệ cho bề mặt in. Bên cạnh đó, với nhiều thiết bị in ấn như hiện nay thì gần như có thể đáp ứng được nhu cầu ở mọi khổ in khác nhau. Với giá thành tương đối rẻ, sản phẩm sau khi in có tính linh hoạt cao do đó thường được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí, dán hoặc treo tường đều rất tốt.

Để tìm hiểu rõ hơn về PP cũng như dịch vụ in ấn giá rẻ lấy ngay tại XƯỞNG IN VINASIC, bạn đọc hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tốt nhất hoặc tham khảo thông tin tại đây: http://thegioiinan.today/in-an/in-pp/613/.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG VINASIC
Văn Phòng – Xưởng 1: 118/15 Bàu Cát 2, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Chi Nhánh 1 – Xưởng 2: 139 Phạm Phú Thứ, P.11, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Chi Nhánh 2 – Xưởng 3: 273/1 Bàu Cát, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 0901.316.586