Những lưu ý trong việc kinh doanh quần áo trẻ em

  • 1. Nhà cung cấp giá sỉ uy tín

Đây là yếu tố đầu tiên giúp bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang quần áo trẻ em. Hãy luôn nhớ một nhà cung cấp giá rẻ phải luôn đi đôi với chất lượng và uy tín, nếu một nhà cung cấp không hội tụ được các yếu tố trên thì bạn đã hoàn toàn lựa chọn sai nhà cung cấp. Bạn cũng nên nhớ đừng vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất đi uy tín của cửa hàng, hay đảm bảo những bộ quần áo bạn bán ra sẽ được khách hàng yêu thích và ghé lại lần sau.



Babytyle sẽ giúp bạn vấn đề nan giải này:

Công ty chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và bán sỉ quần áo trẻ em made in Việt Nam tại TPHCM và các tỉnh lân cận khác như: Đồng Nai – Bình Dương..

Cam kết mang đến quý khách hàng: Chất lượng – Uy Tín – Giá Cả Cạnh Tranh

  • 2. Lựa chọn địa điểm và chuẩn bị vốn

Đây là yếu tố quan trọng không kém yếu tố tìm nhà cung cấp, kinh doanh có thành công khi cửa hàng của bạn được nhiều người biết đến. Dù chất lượng có tốt tới đâu mà địa điểm kinh doanh không hợp lý thì sớm hay muộn bạn cũng trở thành người thất bại.
Bạn cần phải đi khảo sát địa điểm, tìm hiểu tâm lý người mua hàng để cẩn thận lựa chọn địa điểm thích hợp. Bạn có thể tự mình tìm địa điểm hoặc liên hệ qua dao dịch nhà, đất để tìm địa điểm. Nguồn vốn của bạn cũng phải đủ mạnh để đương đầu với những thứ phát sinh, phải hạch toán được bạn có trong tay bao nhiêu vốn khi bắt đầu kinh doanh. Đó sẽ phải là một sự chuẩn bị thật hoàn hảo cho việc mở shop thời trang kinh doanh quần áo trẻ em.
  • 3. Đối tác

Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn trong kinh doanh thời trang thì bạn cần phải xác định được đối tác của mình là ai? có đảm bảo uy tín hay không? có thể hợp tác lâu dài hay không?.v.v Đó là những yếu tố đầu tiên khi chọn đối tác làm ăn.

Hình ảnh một gian hàng thời trang trẻ em cực kỳ ẩn tượng

Còn nếu bạn là một nhà kinh doanh thời trang nhỏ như shop quần áo trẻ em thì bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới. Trẻ em là đối tượng khách hàng chủ yếu vậy thì những người xung quanh sẽ là khách hàng tiềm năng đặc biệt là những bà mẹ. Cần phải nắm rõ tâm lý của trẻ thích gì và ghét gì?. Ví dụ như: rất nhiều nhà kinh doanh đồ trẻ em lớn thường sử dụng những hiệu ứng từ các bộ phim hoạt hình để tạo hoa văn họa tiết trên bộ đồ. Điều này làm cho các bé vô cùng hứng thú, đây chính là đánh vào tâm lý của bé.v.v.


Còn có rất nhiều yếu tố, thủ thật và chiêu trò khác mà các bạn cần phải học tập. Chúc các bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em đầy tiềm năng này.

Xem thêm tại website: http://www.babystyle.com.vn/