Bạn đã chọn đúng kênh marketing chưa

Đơn vị chúng tối với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và các hoạt động in ấn quảng cáo, chúng tôi tin chắc rằng sẽ cung cấp cho các bạn một dịch vụ quảng cáo tốt nhất đồng thời việc xin cấp phép cũng diễn ra nhanh nhất...


Đối với giới trẻ ngày nay thì phần lớn nhiều người chỉ biết đến kênh marketing là kênh hiệu quả nhất và chi phí thấp nhất. Tuy nhiên điều đó là chưa đúng bởi vì nếu một chiến dịch marketing online không nhắm đúng với đối tượng khách hàng mục tiêu thì chi phí bạn tiêu tốn là con số không hề nhỏ đâu nhé.

XEM THÊM: IN PP

Vậy tại sao bạn không nghĩ đến một cách đơn giản hơn để tiếp cận với đối tượng khách hàng này, đó chính là treo bang ron, cờ phướn tại các giao lộ hoặc những nơi có nhiều người qua lại, việc họ nhiều lần nhìn thấy các mẫu băng rôn này trong một khoảng thời gian sẽ giúp ghi sâu những ấn tượng vào trong tâm trí họ, và khi cần đến sản phẩm hoặc dịch vụ thì có thể doanh nghiệp của bạn chính là doanh nghiệp đầu tiên họ sẽ nghĩ đến.


Thường thì việc treo băng rôn ngoài trời như vậy chỉ mất khoảng từ 1 đến 2 ngày mà thôi, tuy nhiên đã phần sẽ bị mất nhiều thời gian hơn ở khâu xin cấp phép về địa điểm, thời gian treo băng rôn với các cơ quan nhà nước. Do đó nếu bạn không hiểu rõ về luật pháp cũng như qui trình trong quá trình xin cấp phép thì bạn sẽ phải tốn không dưới 10 ngày.


Đơn vị chúng tối với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và các hoạt động in ấn quảng cáo, chúng tôi tin chắc rằng sẽ cung cấp cho các bạn một dịch vụ quảng cáo tốt nhất đồng thời việc xin cấp phép cũng diễn ra nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm.

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN
SĐT: 0902.693.866
ĐỊA CHỈ: 175 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận -TP.HCM
WEBSITE: TREOBANGRONVN.COM