Bán standee chữ X giá rẻ tại Tp.HCM


Nhờ đặc tính tiện dụng, hiện đại và cơ động, Standee (hay còn gọi là giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn) là một trong những vật tư ngành quảng cáo được nhiều người quan tâm.

Với mục đích lược bỏ gần hết những chi tiết không cần thiết của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể di chuyển, các nhà thiết kế đã nghĩ ra những standee này để trở thành một dụng cụ có cấu trúc gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay.
Bán standee chữ X giá rẻ tại Tp.HCM

Tuy bị lược bỏ gần như toàn bộ những phần bên ngoài, nhưng standee được xem là sản phẩm tinh tế  khi vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn.

Sắp tới ngày khai trương cửa hàng mà bạn chưa tìm được mẫu standee giá rẻ nào và không biết phải mua standee ở đâu.

Còn đắn đo gì nữa mà không mua standee của chúng tôi. Công ty Truyền thông Đây Rồi có bán tất cả các loại standee chữ A hay còn gọi là giá chữ A (giá vẽ tranh, giá trưng bày). Đây là loại standee giá rẻ thích hợp  cho việc trưng bày ảnh nghệ thuật, tranh sơn dầu.

Một số mẫu standee giá rẻ hiện bán chạy:
Standee x hay kệ chữ x, với mẫu kệ chữ x với chất liệu nhựa và nhôm.
Standee giá rẻ- kệ chữ x đen
- Standee cuốn, giá cuốn
Standee  có 2 loại standee cuốn: standee cuốn mặt đơn và standee cuốn 2 mặt.
Hiện standee có 3 loại standee cuốn phổ biến nhất hiện này: standee cuốn nhựa, standee cuốn nhôm ( thường và cao cấp), standee cuốn hào hoa.
- Standee cuốn hào hoa hai mặt
- Stadee đế nước, giá ngoài trời

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
WEBSITE: lambackdrop.com