Bán Standee cuốn nhôm, cho thuê các loại standee giá rẻ tại hcm

Bán Standee cuốn nhôm hay Banner cuốn nhôm là một trong những phương tiện quảng cáo rất được ưa chuộng hiện nay được sử dụng phổ biến trong các hội chợ, triển lãm,… mang tính chất chuyên nghiệp, sang trọng và có sự tham gia của nhiều người.
1.      Sứ mệnh trong quảng bá:
Nếu ngày trước, khi công ty hay doanh nghiệp cá nhân tổ chức muốn quảng bá, giới thiệu sản phẩm… thì họ thường chọn cách quảng cáo trên tivi hay các phương tiện truyền thông đại chúng.
Tuy đây là một hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhưng chi phí bỏ ra để đầu tư lại rất cao, gây khó khăn cho các doanh nghiệp.
Nhiều doanh nghiệp nhỏ không có kinh phí để chạy quảng cáo bị ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh, đến doanh thu. Giá cuốn nhôm ra đời đã giải quyết vấn đề này cho doanh nghiệp cũng như cá nhân khách hàng rất nhiều. Hơn thế nữa, hiệu quả mà nó đem lại cũng rất đáng ngạc nhiên.

2. Standee cuốn nhôm và những tiện ích của nó:
- Diện tích trưng bày, banner cuốn nhôm chiếm rất ít diện tích, nó có thể trưng bày ở những nơi có không gian hẹp, nhỏ nhưng vẫn có thể thu hút được mọi ánh nhìn.
- Standee có thể đặt ở vị trí trong nhà lẫn ở ngoài trời. Đặc biệt, sẽ rất vững nếu nó được đặt song song với bức tường.
Được làm bằng chất liệu là nhôm sáng, standeee cuốn nhôm có hình thức bên ngoài khá nổi bật, với mẫu mã thanh lịch, tinh tế và mang yếu tố thẩm mĩ cao, chất lượng thì rất được đảm bảo và chắc chắn.
-Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ thì giá cuốn nhôm rất dễ dàng trong việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác chỉ trong một thời gian ngắn.
- Đặc biệt, nó có thể tái chế được nhiều lần vì có độ bền khá cao và rất chắc chắn, sử dụng được nhiều lần cho nhiều sự kiện khác nhau.




3.Hướng dẫn sử dụng giá cuốn nhôm
Nhìn hình thức cũng như cấu tạo bên ngoài, bannner cuốn nhôm trông khá là dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần lắp thanh hẹp vào đầu của poster quảng cáo sau đó dán vào chân giá cuốn, cuộn tấm poster vào trong hộp giá cuốn để trưng bày, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.
Khi bạn muốn thay đổi chỗ sử dụng hay muốn di chuyển nó từ nơi này sang nơi khác thì bạn chỉ cần tháo gỡ chốt an toàn của giá cuốn ra rồi di chuyển đến nơi mà bạn muốn là được.

Liên hệ DỊCH VỤ CHO THUÊ STANDEE GIÁ RẺ ĐÂY RỒI
HOTLINE: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
ĐỊA CHỈ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

WEBSITE:   http://lambackdrop.com/