Dịch vụ bán STANDEE - cho thuê STANDEE chất lượng nhất Tp.HCM

Bán Standee, bên cạnh việc thi công backdrop, công ty Truyền thông ĐÂY RỒI còn là đơn vị bán Standee, cho thuê Standee với giá thành rể nhất hiện nay.

Là một trong những đơn vị quảng cáo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, vật tư quảng cáo sự kiện, ĐÂY RỒI là một trong nhưng công ty đâu tiên nhập khẩu và cung cấp sỉ lẻ Standee, hay còn gọi là giá chữ X, kệ X, X standee hay standy, giá cuốn, banner cuốn ….

+        Nếu bạn đang chuẩn bị khai trương cửa hàng, và chưa biết lựa chọn mẫu Standee?
+        Nếu sắp tới chuẩn bị cho hội chợ, và bạn chưa có ý tưởng thiết kế và treo băng rôn của mình như thế nào?
+        Chuẩn bị có cuộc triển lãm tranh, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu Standee như thế nào cho vững nhất?
+        Nếu bạn đang chịu trách nhiệm cho dự án quảng bá sản phẩm hay chuẩn bị cho buổi ra mắt sản phẩm, và đang loay hoay với những mấu thiết kế Standee truyền thống?
+        Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với khách hàng cũng như muốn truyền tải thông điệp theo cách tinh tế, chuyên nghiệp và tiện lợi nhất?...

Vậy thì bạn cứ lên kế hoạch và ý tưởng, còn lại cứ đế bên mình lo. Với kinh nghiệm mấy năm tổ chức sự kiện cũng như cung cấp các vật tư cho quảng cáo, bán standee, cho thuê standee thì bên mình chắc chắn giúp bạn giải quyết được những vấn đề còn lại đó!

Bên mình có những mẫu standee được thiết kế tối giản, tinh tế nhất, bạn không phải để ý nhiều đến những chi tiết thừa của những tấm biển quảng cáo cồng kềnh, nặng nề và không thể di chuyển như những lần trước đây nữa. Các khớp xoay sẽ kết nối các thanh kim loại với nhau, tạo nên sự gắn kết chặt chẽ, cơ động và gọn gàng nhất.

Tuy nhỏ gọn nhưng các loại standee bên mình cung cấp vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn.

So với thị trường, bên mình bán Standee với giá cạnh tranh nhất!
Đó là lời khẳng định chắc chắn, cũng như lời hứa với khách hàng khi được hỏi về chính sách giá cả. Bên mình cung cấp cho bạn những sản phẩm standee cản gió hai mặt, ngoài ra nó còn điều chỉnh được kích thước treo banner, giá Standee của chúng tôi đảm bảo tốt nhất thị trường.


Bạn cần những không muốn mua, hãy thuê Standee
Nhiều bạn tìm đến với công ty chúng tôi đặt vấn đề về thuê Standee, vì lý do kinh phí, hoặc là do nhu cầu sử dụng chỉ 1-2 lần. Hiểu được điều đó, bên mình ngoài bán Standee, còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê Standee giá rẻ nhất tại Tp.HCM.

Bạn có thể thuê các loại Standee cường lực. Đây là loại kệ chữ X có chất lượng rất tốt, được làm từ ống thép dày, đầu móc treo bằng Inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ chịu gió khá tốt.
Có loại standee cao cấp hơn đó là standee X, kệ chữ X nhôm cao cấp (hay gọi là standee đa năng ) với chất liệu nhôm, điều chỉnh kích thước lên đến 2m, chịu gió và nắng tốt .

Một số mẫu standee giá rẻ hiện bán chạy:
+        Standee X hay kệ chữ X, giá chữ X là một thiết bị không thể thiếu khi quảng cáo, được làm bằng chất liệu nhựa và nhôm.
+        Standee cuốn, giá cuốn
+        Standee  có 2 loại standee cuốn: standee cuốn mặt đơn và standee cuốn 2 mặt.
+        Standee cuốn hào hoa hai mặt
+        Stadee đế nước, giá ngoài trời

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com