Nhà nước đang siết chặt việc treo băng rôn quảng cáo

Khi bạn tham gia giao thông trên đường phố, chắc chắn 1 điều rằng bạn sẽ nhìn thấy ít nhất là 4 băng rôn, biển quảng cáo trong suốt đoạn đường gây mất mỹ qua đô thị đến mức trầm trọng, đó là chưa kế đến một số các băng rôn quảng cáo về các dịch vụ nhạy cảm được treo tràng lan ở các tuyến phố.


Chính vì lẻ đó mà các cơ quan nhà nước đang ra sức siết chặt các loại hình treo băng rôn quảng cáo, treo các cờ phướn hoặc các poster quảng cáo này, khi bạn chưa được sự cho phép thì chắc chắn một điều là bạn sẽ không thể treo các băng rôn này lên.

Xem thêm: In PP

Ngoài ra trước khi đi xin cấp phép của nhà nước, bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng về kế hoạch, thời gian và đặc biệt chính là địa điểm nơi có lượt qua lại của các đối tượng khách hàng mà bạn đang muốn nhắm đến.

Sau khi mọi thứ đã chuẩn bị kỹ càng thì bước tiếp theo đó là xin cấp phép được treo băng rôn với nhà nước. Về thời gian xin cấp phép thì còn tùy thuộc vào độ am hiểu luật pháp của bạn nữa.

Do đó để đơn giản các vấn đề và tiết kiệm thời gian cho mình để giải quyết các công việc quan trọng khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ hơn. Song song đó, chúng tôi còn cung cấp bổ sung thêm một số dịch vụ khác đó là in PP cho các poster ảnh, khung ảnh để treo tường, in các tem nhãn, in decal,...

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN
SĐT: 0902.693.866
ĐỊA CHỈ: 175 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận -TP.HCM
WEBSITE: TREOBANGRONVN.COM