Đơn vị cho thuê và nhận làm bakcdrop quảng cáo giá rẻ tại HCM


 Bạn đang muốn tìm một nơi để thuê backdrop cho buổi sự kiện hoặc trong dịp lễ khai trương của các bạn, tuy nhiên bạn đang đắn đo rằng không biết nên tìm đơn vị nào để gửi gắm niềm tin của minh, vậy thì đứng ngừng ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi cong và lam backdrop quảng cáo, thiết kế sân khâu và tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn có một buổi chương trình, một lễ khai trương ý nghĩa nhất.



Chúng tôi chuyên cung cấp, cho thuê các loại backdrop khác nhau cho các đối tác của mình, tùy vào từng mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn, thiết kế cho các bạn một phông nền sân khấu đẹp mắt nhất.



Đến với Thicongbackdrop.info, các bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất khi thuê backdrop tại Thicongbackdrop. Hiện nay chúng tôi đang cho thuê các loại backdrop như sau:
- Backdrop dùng trong triển lãm, hội chợ;
- Backdrop dùng trong Âm nhạc, ca múa, kịch, biểu diễn
- Backdrop dùng trong Hội thảo, hội nghị, cưới hỏi
- Backdrop dùng trong Khai trương, động thổ ...

Ngoài ra Thicongbackdrop.info còn cung cấp các dịch vụ thi cong backdrop tai tphcm, thi công bạt quảng cáo cùng nhiều dịch vụ in ấn khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Hotline: 0949.456.968 - 0937.30.32.79
Email: khostandee@gmail.com


Xem thêm: