Standee cuốn nhôm thường cho chương trình giới thiệu sản phẩm

Standee cuốn nhôm thường
Thêm một loại standee cuốn làm bằng chất liệu nhôm nữa cho bạn lựa chọn. Với kích thước nhỏ, có thể xếp gọn lại, loại banner cuốn nhôm này rất thích hợp cho những doanh nghiệp đang có kế hoạch tung ra sản phẩm mới, giới thiệu sản phẩm hay chương trình khuyến mãi nào đó.

Bannner cuốn này thích hợp đặt tại sảnh, ngoài mặt tiền, giữa hội trường…. những nơi có không gian nhỏ gọn, lại dễ dàng quan sát. Nếu được treo bởi tấm backdrop thiết kế đẹp, ấn tượng thì đây chính là bộ đôi hoàn hảo cho chiến dịch quảng bá của bạn.

Standee cuốn nhôm thường cho chương trình giới thiệu sản phẩm

Một số thông tin về Banner cuốn nhôm:
1.      Tên gọi:
giá cuốn nhôm tốt, giá kéo, giá chữ T, roll up standee… là tên gọi khác của Standee cuốn nhôm cao cấp ARCC06.
2.      Kích thước
Tùy mục đích sử dụng trong nhà hay ngoài trời, kích thướng của banner cuốn này là 0.59×1.60m, trên chất liệu PP. Được cắt sát hai bên, để dư 2 đầu trên, dưới 3cm
3. Trọng lượng: 1.6Kg
4. Chất liệu
Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhôm cao cấp, có sẵn bao đựng thuận tiện trong di chuyển.
Tham khảo thêm các loại chân standee  tại Đây

Sử dụng standee cuốn nhôm như thế nào?

Bạn căn chỉnh, kéo dãn poster cho khớp với thanh banner cuốn. Sau đó kẹp cố định 2 đầu poster vào thanh cuốn. Sau khi dùng xong thì lại co rút poster lại bỏ banner cuốn vào vỏ hộp rất gọn nhẹ và vô cùng tiện dụng khi cần di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác.

Bạn có nhu cầu mua standee giá rẻ tại HCM  xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn,khảo sát và có báo giá chính xác nhất.


Liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
WEBSITE: lambackdrop.com