Tại sao Hiflex được dùng làm bạt nhựa

Khác với chất liệu hiflex, PP là tên của một loại giấy in thường được dùng trong ngành in ấn kỹ thuật số, Vì có rất nhiều các khuyến điểm nên in PP chỉ được ịn trên 1 mặt...


Hiflex hay còn được gọi là bạt nhựa bời vì nó được làm từ nhựa PVC có màu sữa. Cũng vì được tạo nên từ nhựa cho nên Hiflex không hề thấm nước cùng với đó hiflex còn có độ bền cực cao so với các chất liệu khác nên người ta thường in Hiflex để làm các ấn phẩm quảng cáo ngoài trời.

Khác với chất liệu hiflex, PP là tên của một loại giấy in thường được dùng trong ngành in ấn kỹ thuật số, Vì có rất nhiều các khuyến điểm nên in PP chỉ được ịn trên 1 mặt, mặt còn lại sẽ được cáng một lớp keo hoặc không có lớp keo. Sau khi in xong nhất định phải cáng lớp màng bóng để bảo vệ cho các hình ảnh trên bề mặt. Như đã đề cập, pp làm bằng giấy do đó không thể chịu được độ ẩm cũng như các tác nhân từ môi trường do được chỉ được sử dụng làm các postẻ quảng cáo, in tranh ảnh để dán thường hoặc dùng làm lịch trang trí trong nhà. Tránh việc treo bang ron bên ngoài đi nhé.


Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và vị trí đặt quảng cáo mà chúng ta sẽ có những sự lựa chọn hợp lý. Ví dụ: khi bạn có nhu cầu đặt quảng cáo ngoài trời (treo bang ron) trong thời gian dài thì có thể lựa chọn dịch vụ in hiflex để có thời gian sử dụng lâu hơn, ngoài ra nếu bạn chỉ sử dụng trong thời gian ngắn, hoặc chỉ để trang trí trong nhà thì có thể lựa chọn dịch vụ in PP để tiết kiệm chi phí.

Quý khách có nhu cầu hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi đễ được hỗ trợ nhiều hơn.
Cty CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
(08) 62 717171 - 0966663000
Xuongintamnhindep@gmail.com
tamnhindep.com.vn