Tìm hiểu công nghệ in decal

Ngoài ra bạn có thể dùng decal để thay cho việc treo bang ron ở trên cao, do đặc tính dễ bám dính trên bề mặt tường, kính nên bạn chỉ việc dán một tấm decal khổ lớn lên thì sẽ không phải lo rằng chúng sẽ bị rớt ra như khi treo bang ron thông thường...


Công nghệ in decal ngày nay ngày một trở nên tiên tiến, hiện đại, cũng vì thế mà chất lượng của các mẫu in ngày càng cao hơn trước. Trong ngành in ấn decal thì có vẻ nhu cầu nhiều nhất có thể kể đến đó là in decal trong phần lớn được dùng để dán trang trí kính, trang trí cho các cửa hàng hoặc các showroom giới thiệu sản phẩm hay trong chính ngôi nhà của các bạn. Ngoài ra thì in decal trong còn được ứng dụng rất đa dạng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời như in trên các buồng ATM, làm logo sản phẩm, dán trên nón bảo hiểm với độ bám cực cao.


Ngoài ra bạn có thể dùng decal để thay cho việc treo bang ron ở trên cao, do đặc tính dễ bám dính trên bề mặt tường, kính nên bạn chỉ việc dán một tấm decal khổ lớn lên thì sẽ không phải lo rằng chúng sẽ bị rớt ra như khi treo bang ron thông thường. Đồng thời việc trang trí cửa hàng, văn phòng bằng decal cũng phần nào thể hiện được tính chuyên nghiệp tạo một không gian thân thiện cho bất kì ai khi đến tham quan nơi làm việc của bạn phải không nào.

Nhằm cung cấp một giải pháp in ấn tổng thể cho tất cả mọi người, Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ trong ngành in ấn với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tin rằng các sản phẩm decal chúng tôi cung cấp cho các bạn có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Đặc biệt chúng tôi còn có gói dịch vụ bảo hành cho các decal này trong thời gian dài sử dụng.

Do đó hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn.
Cty CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
(08) 62 717171 - 0966663000
Xuongintamnhindep@gmail.com
tamnhindep.com.vn