Bán standee kệ chữ X, standee cuốn tại Tp.HCM

Standee tuy nhỏ gọn những vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của một vật tư quảng cáo truyền thống. Standee mang trên mình những thông điệp, chủ đề, thông tin mà nhà quảng cáo mong muốn truyền tải tới người đọc, khách hàng.  

Standee có 2 loại khác nhau, đó là Standee Kệ Chữ X  Standee Cuốn. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau, dùng trong những chương trình khác nhau. Cùng Tầm Nhìn đẹp tìm hiểu thêm về 2 loại standee này nhé!

1-     Bán Standee Kệ Chữ X  


Standee Kệ Chữ X  - đây là loại standee được sử dụng nhiêu nhất hiện nay, vừa dễ sử dụng dễ thay thế. Đặc biết muốn tháy đổi nội dung quảng cáo, thì rất dễ dàng chỉnh sửa thông tin trên đó.
Tuy nhiêm, xét về mặt thẩm mỹ, Standee chữ x dường như cồng kềnh hơn so với standee cuốn, nhưng nó lại có sự chắn chắn và dùng được lâu hơn so với standee cuốn khi để ngoài trời.
Kích thước Standee chữ x: thông dụng nhất là loại 60cm x 160cm và 80 cm x 180 cm . Lưu ý: khi đi in, bạn kêu người ta đóng khoen và chêm thêm giấy chổ khoen nếu là in pp để không rách khi gắng vào standee



Đây là loại standee để trong nhà, và phù hợp cho những người hay di chuyển vì sự gọn nhẹ. Tuy nhiên, loại này không phù hợp để ngoài trời, nhất là lúc trời mưa bão,
Kích thước mặc định của loại standee này là 60cmx160cm và 80cmx200cm. Tuy nhiên, khi thiết kế chúng tôi thường để nhỏ hơn chiều ngang mặc định là 2cm tức là 58cmx160cm và 78x200.

Tại sao kích thước phải nhỏ hơn kích thước mặc định của standee cuốn ? 

Bởi nếu in đúng kích thước, khi gắn standee vào nó sẽ đụnng thành cuốn dẫn đến nhăn và kẹt, khiên cho cuốn bị hư, mất thêm thời gian và tiền bạc
Thường thì thiết kế standee bằng photoshop, ai, coreldraw là thông dụng nhất.

 Công ty Tầm Nhìn Đẹp là nơi cung cấp bán standee giá rẻ nhất Tp.HCM. Bên cạnh đó, chúng tôi còn in backdrop giá rẻ , in chuyển nhiệt, in pp, in decal.
Nếu có nhu cầu mua standee, hãy liên hệ với chúng tôi. Hiện trong tháng, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng cũ và mới.
Tầm Nhìn Đẹp cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như giá cả cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất.

Liên hệ:
CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968

Email: dayroimedia@gmail.com