Bán tủ đông không đóng tuyết Alaska

Trong các thiết bị điện dân dụng, tủ đông lạnh, tủ mát, tủ lạnh…là  những thiết bị không còn xa lạ gì với tất cả mọi người.
Tủ đông không đóng tuyết, mặc dù không thể thay thế hoàn toàn cho tủ lạnh (không có chức năng làm đá, làm kem…) nhưng xét về khat năng bảo quản thực phẩm lại rất hiệu quả với mức lạnh đến -180C, với  không gian đủ lớn để lưu trữ thực phẩm.


Là thương hiệu số 1 trên thị trường với số lượng bán ra trên toàn quốc, tủ đông  Alaska đã được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi giá  cạnh tranh, lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chất lượng vượt trội.

Có dung tích loại nhỏ 200 lít,300 lít,400 lít, tủ đông không đóng tuyết Alaska, có thiết kế bên trong của tủ đông đặc biệt tiện lợi, chia cấp bậc thang để phân loại những thực phẩm bảo quản ở những nhiệt độ khác nhau.có khóa cài cửa để hạn chế đóng mở.

Bên cạnh đó, với 2 ngăn rõ rệt là ngăn làm lạnh và ngăn làm mát, bạn có thể thoái mái để thực phẩm tươi, nấu sẵn. Thiết kế bánh xe giúp bạn có thể dễ dang di chuyển.

Xem thêm: tủ mát sanyo    


Vậy nên, Tủ đông Alaska sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Liên hệ hotline 0902.504.508 để được tư vấn thêm về các thiết bị điện lạnh.