Cách dưỡng môi không bị khô và nứt nẻ

Vào mùa lạnh hoặc khi thời tiết hanh khô thường khiên cho làn da ở môi của nhiều bạn gái trở nên khô ráp và xuất hiện nhiều đường nứt nẻ, chính vì thế, để có thể giữ ẩm cho đôi môi của bạn một cách tốt nhất thì tại sao lại không thử mua ngay bộ son dưỡng môi Freshy của Thái Lan ngay nào.


Với rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với bộ trang phục đầy nữ tính của mình, Freshy sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các thành phần trong Freshy hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ nhanh chóng giúp bạn phục hồi cũng như bảo vệ làn da môi một cách tốt nhất.

Bài viết tương tự: Mỹ phẩm thái lan chất lượng

Một làn môi đẹp và hồng hào cùng hương thơm từ tinh dầu sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và ngọt ngào hơn bao giờ hết, bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian để make-up mà chỉ cần vài giây với thỏi son Freshy là đã quá đủ rồi phải không nào.



Hiện Freshy là loại son môi được bán rất chạy tại Thái Lan, nếu ở Việt Nam, bạn vẫn có thể sỡ hữu được ngay thỏi son này một cách vô cùng nhanh chóng đó chính là sử dụng dịch vụ order hàng thái lan tại Pusa.asia, chỉ một công đoạn là bạn sẽ có ngay cho mình thỏi son chất lượng với chi phí không thể rẻ hơn.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Tại Thái Lan.
Địa chỉ: Condo PG 98/94 Rama 9. HuaiKhwang BangKok
Hotline: +66.620340833 (Viber, Line, Zalo)
Facebook: puthai2501 (Pu Thái Shop)

Tại Việt Nam.
+ Tp.HCM:
Đoàn Tuấn Vũ
Tel: +84 949 456 968
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10
Showroom: 346A Bắc Hải, P.6, Q. Tân Bình

+ Hà Nội
Nguyễn Vân Anh
Địa chỉ: Ngõ 184 Phố Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 986 831 891