Bộ đồ ăn Minh Long cao cấp vẽ hoa anh đào

Bộ đồ ăn Minh Long cao cấp - Hoa anh đào trắng được làm từ chất liệu men gốm sứ cao cấp Minh Long. Sản phẩm vừa tinh tế, sang trọng lại tiện dụng, phù hợp với mọi không gian bếp trong gia đình. Đây chính là lựa chọn tối ưu cho những người biết hưởng thụ ẩm thực nói riêng và cuộc sống nói chung. - Xem thêm về sản phẩm: đèn tinh dầu



Thiết kế sang trọng, tinh tế
Bộ đồ ăn Minh Long cao cấp - Hoa anh đào trắng có vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, trang nhã lại thanh lịch, thích hợp dùng cho mọi bàn ăn từ bình dân đến sang trọng. Trang trí đơn giản nhưng sang trọng với họa tiết hoa Đào trắng trên nền men vàng cao cấp. 

Với họa tiết hoa văn đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng đây là điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm, toát lên vẻ quý phái, sang trọng cho người sử dụng. Là sự lựa chọn lựa chọn thích hợp cho những người yêu cái đẹp, vừa ăn vừa thưởng thức vẻ đẹp và ý nghĩa của họa tiết trên bát đĩa.

Chất lượng vượt trội
Bộ đồ ăn Minh Long cao cấp - Hoa anh đào trắng có chất lượng đảm bảo, được nung ở nhiệt độ cao với ưu điểm bền chắc, hạn chế trầy xước tối đa. Đồng thời nó rất dễ vệ sinh, chùi rửa; tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.


Tiện dụng cho bữa ăn gia đình
Đối với mỗi gia đình, việc cùng nhau quây quần sau mỗi ngày học tập, làm việc vất vả để cùng thưởng thức một bữa cơm được xem là phút giây thiêng liêng đáng trân trọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi những món ăn đã ngon nay lại còn đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật khi bày trên Bộ đồ ăn Minh Long cao cấp.  Đặc biệt hơn, khi tất cả sử dụng một set đồ chung, tình cảm gia đình tự nhiên trở nên thêm gắn bó.

Để tìm hiểu nhiều hơn cũng như tham khảo các sản phẩm Minh Long khác, bạn đọc có thể liên hệ ngay với showroom gốm sứ Hoàng Gia để được các chuyên viên hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
Mst: 0313765864
Địa Chỉ Bán Hàng:
Đia chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, HCM
Tel: 0947.836.567 – 0838.683827 (Call, Zalo, Viber)
Email: gomsuhcm@gmail.com
Thời gian: 8h30 – 20h (tất cả các ngày trong tuần)