Hỏi về xe tải nặng Hyundai HD170 9 tấn

Xe tai Hyundai HD170 là một trong những dòng xe tải 9 tấn đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với một kiểu dáng thiết kế mới lạ đầy nổi bật so với những dòng xe cùng loại trên thị trường hiện nay, song song đó chính là sự bền bỉ, mạnh mẽ mà hiếm có dòng xe tai thung kin nào có thể so sánh được.



Kết cấu của xe vô cùng chắc chắn, tinh xảo với những chi tiết chắc chắn chạy dọc từ đầu cabin cho thấy được đẳng cấp của một hãng xe nổi tiếng thế giới. Xe có một trục dài được tạo thành từ công nghệ luyện kim tiên tiến của Hàn Quốc cho khả năng chịu lực cực tốt cho khả năng chống cong, uốn.
Xe có tải trọng vô cùng lớn so với dòng xe khác cùng phân khúc, khả năng bám được cực tốt trên mọi địa hình. Xe được Hyundai trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ có hỗ trợ Turbo cùng 6 xi-lanh.


Ngoài ra, trong cabin cũng được trang bị rất nhiều tiện ích để tài xế có thể thoải mái giải trí trên suốt quảng đường dài. Hệ thống máy điều hòa với công suất lớn mang đến phút giây nghỉ ngơi tốt nhất.

Tìm hiểu về: xe tải 10 tấn

Để tìm hiểu thêm về tính năng cũng như thông số kỹ thuật, bạn đọc hãy đế ngay showroom Đô Thành gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com