Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tủ mát, tủ đông hiệu quả nhất


Nhà bạn vừa mua 1 chiếc tủ cấp đông, tủ mát về nhưng bạn đang băn khoăn không biết phải sử dụng như thế nào để độ bền cao nhất. maylanhhoanglong.com  sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng tủ đông khi mới mua về.

Bước 1:       Trong quá trình vận chuyển sẽ không tránh đi  đường gập ghềnh, sẽ khiến lượng gas và các khí tích tụ trong tủ sẽ tăng lên. Lưu ý khi tháo đỡ bao bì đóng gói ra bạn nên để tủ đứng ở nơi thoáng mát, sau đó mở cửa tủ trong vòng 1 giờ đồng hồ để ổn định gas và thoát các khí tích tụ trong tủ.
         Nếu thấy các linh kiện điện tử( kệ..) bị xê dịch thì hãy vặn chúng lại cho đúng vị trí của nó, kê tủ thật ngay ngắn, vững chắc.
        Đặt tủ nơi khô ráo thoáng nước và cách tường tầm 20cm, rồi tiến hành lau chùi toàn bộ tủ 1 lần trước đã nhé.

Ø  Xem thêm: Tủ đông  chính hãng 

Bước 2: Cho nguồn điện vào tủ
         Bạn cắm điện vào ổ cắm 220V, vặn núm điều chỉnh nhiệt độ ở vị trí Max cho tủ chạy không tải trọng trong vòng 3-4h (Bước này quyết định tới tuổi thọ và độ bền của tủ).
         Sau đó, điều chỉnh núm điều khiển nhiệt độ về vị trí số 3 hoặc số 4. Rồi mới cho các thực phẩm vào tủ
         Muốn tủ có độ bền cao, ngày đầu tiên, bạn cho thực phẩm chiếm khoảng 1/3 sức chứa của tủ những ngày sau tăng dần thực phẩm lên cho phù hợp với công suất của tủ.

Bước 3:
         Bạn vặn nút điều chỉnh nhiệt độ về vị trí số 3 hoặc số 4 sau khi nhiệt đọ của tủ ổn định.

Để  tiết kiệm điện 1 cách hiệu quả nhất:
         Trong quá trình sử dụng tủ bạn không nên mở của tủ quá lâu, đặc biệt là khi thời tiết nóng và ấm. Những lúc mở của thì cố gắng đóng lại càng sớm càng tốt. Đây là điều hết sức chú ý !
         Lớp tuyết sẽ làm giảm hiệu suất làm mát của tủ và đây chính là nguyên nhân làm cho bạn hao tốn điện năng tiêu thụ của tủ, vì vậy khi lớp tuyết dầy 3-5 mm thì tiến hàng xả tuyết.




Công Ty TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG
Add: 58 ĐẶNG THÚC VỊNH, ẤP 7, XÃ ĐÔNG THẠNH, HÓC MÔN, TP.HCM
Tel: (08)3711.10.10
 Hotline: 0902.504.508
Email: dienmayhoanglong0409@gmail.com

Website: maylanhhoanglong.com