Thiết kế và làm backdrop lễ tân tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên

Công ty Truyền thông chuyên thiết kế, làm Backdrop lễ tân  chất lượng trên các chất liệu Mica, Aluminum, gỗ, kính...

Phòng lễ tân, phòng tiếp khách được xem là bộ mặt bên ngoài của công ty. Những vị trí đó thường được chú trọng trong khâu bố trí và cách thiết kế Backdrop. Là đơn vị chuyên in ấn, thi công backdrop cho các công ty, doanh nghiệp, chúng tôi hiểu điều quan trọng là trên mỗi backdrop phải thể hiện được đẳng cấp và khẳng định được thương hiệu độc quyền riêng.

Những tấm Backdrop trong quảng cáo là một cách để thể hiện những điểm nổi bật nhất của công ty. Bcakdrop này thường được đặt tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp với khách hàng như bộ phận lễ tân, và thường được đặt phía sau để làm nền cho bàn tiếp khách, lễ tân.

Như vậy, cách trình bày trên backdrop thường là những yếu tố nhận diện của công ty như tên công ty, slogan, khẩu hiệu làm việc… phông nền càng đẹp thì càng tạo được ấn tượng đậm nét trong tâm trí của khách hàng, đối tác làm ăn.

Thi công backdrop và Thiết kế Backdrop thường dựa trên những ý tưởng:

– Nền backdrop: có thể chính là bức tường của căn phòng, nhưng một nền backdrop ấn tượng sẽ được tạo ra từ những chất liệu phổ biến trong quảng cáo, có giá trị về mặt thẩm mỹ cao như gỗ dán, kính, mika, aluminium… Hoặc những chất liệu này cũng có thể kết hợp với nhau nhằm tạo ra một nền backdrop ấn tượng hơn, phù hợp hơn với yêu cầu thiết kế của những khách hàng khó tính.

–Nội dung của Backdrop phải thật sáng tạo: logo, slogan, khẩu hiệu, thông tin về website, địa chỉ văn phòng… Nội dung thường được làm nổi trên nền backdrop với các chất liệu như inox, đồng, mica, đề can, kính, phooc hoặc alu, là những vật liệu rất bóng, đẹp mắt, ấn tượng và không kém phần sang trọng.

–Ánh sáng ấn tượng cho backdrop: Có nhiều cách để tạo ra hiệu ứng ánh sáng cho backdrop để làm nổi bật công ty trong mọi điều kiện đêm hay ngày. Bạn có thể sử dụng đèn chiếu sáng bên ngoài chiếu thẳng vào nội dung, đèn neonsign quấn xung quanh, bóng Led gắn bên trong chữ hoặc dưới nền.
Nếu công ty bạn có được một Backdrop đẹp,  mang  một phong cách riêng tại phòng lễ tân, phòng khách đó cũng là yếu tố quyết định tới thành công trong chiến lược kinh doanh của khách hàng!


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com